Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Gửi lời ý kiến đề xuất hoang đường cho vụ Rakitic, Juventus trở thành trò cười của tín đồ Barca trên MXH

Người hâm mộ Barcelona đã đăng lên một trong những bình luận trêu ghẹo Juventus trên MXH, sau khi lời ý kiến đề nghị của Bianconeri cho Ivan Rakitic được tiết lộ.

Cạnh bên những cái tên nổi tiếng gây xôn xao Thị Phần ủy quyền mùa hè 2019 trong một khoảng thời gian dài như Neymar hay Gareth Bale, một số thương vụ làm ăn diễn ra rất yên ắng nhưng cũng không thua kém phần ly kỳ, lôi cuốn đã diễn ra vào các ngày cuối phiên chợ hè.

Và tương lai của Ivan Rakitic là 1 trong những trường hợp như vậy. Cầu thủ người nhà Croatia vừa trải qua 1 mùa giải không mấy thành công cùng Barcelona vì thế, HLV Ernesto Valverde ra quyết định loại anh khỏi chiến lược trở nên tân tiến để tạo điều kiện cải cách và phát triển cho bản HĐ new từ Ajax, Frenkie de Jong.

Câu hỏi Á quân World Cup 2018 bị Valverde cho nhảy bãi khỏi đội hình là cơ hội không thể tốt hơn để các câu lạc bộ có nhu cầu đã có được sự đáp ứng của anh đặt ra lời ý kiến đề xuất đến Barca. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Juventus Nổi lên như ứng viên hàng đầu trong những việc theo đuổi Rakitic.

Chi tiết cụ thể, 2 tuần trước đó khi phiên chợ hè tạm dừng hoạt động, họ đã gửi lời ý kiến đề nghị trao đổi Federico Bernardeschi lấy cựu sao Sevilla thêm vào đó 23 triệu Euro. Dẫu thế, trong toàn cảnh hàng tiền vệ đang quá tải, đội bóng xứ Catalan không có dự định chiêu mộ thêm nhân tố ở khu vực này, chính vì như thế Barca nhanh chóng lắc đầu lời đề xuất của nhà đương kim vô địch Serie A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét