Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Barcelona đã phạm sai trái lớn ở "phiên chợ hè" 2019!

Nhà đương kim vô địch La Liga đáng ra đã có 1 kỳ chuyển nhượng ủy quyền thành công.

Ngày hè 2019, Barcelona đã bao gồm công cuộc thanh lọc lực lượng & bổ sung cập nhật đội hình rất đáng kể. Đội bóng xứ Catalan mừng đón 2 "bom tấn", bao gồm Antoine Griezmann và Frenkia de Jong. Đấy là 2 khuôn mặt đem đến ý thức lớn cho thượng tầng Blaugrana trong những việc bổ sung cập nhật chiều sâu nhân sự, hướng đến hành trình dài bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga và chinh phục Champions League mùa giải new.

Với Barcelona, đội hình già nua suốt các mùa giải cách đây không lâu cần được cải tổ từng chút một, nhằm dần trẻ hoá đội hình. Hàng công là chỗ mà HLV Ernesto Valverde đặc biệt quan trọng quan tâm, trước viễn cảnh căn bệnh "phụ thuộc" Lionel Messi và Luis Suarez vẫn là điểm nan giải với thượng tầng Blaugrana. Đón Antoine Griezmann về không phải là sự việc độc tôn mà Barcelona làm ở "phiên chợ hè" 2019.

Dẫu thế, dù đã rất quyết tâm, thậm chí là đề ra những lời đề xuất hấp dẫn nhưng Barcelona không còn thuyết phục thượng tầng Paris Saint-Germain thành công. Kết cục là Neymar vẫn ở lại Parc des Princes thêm ít nhất là cho tới ngày đông 2020. Tham vọng của Barca trong công việc bổ sung sức khỏe hàng công là rất to lớn.

Mặc dù thế, Việc quá "chìm sâu" vào thương vụ làm ăn Neymar, tưởng là quyết tâm nhưng hoá ra lại là sai lầm lớn của BLĐ Barcelona. Bằng lẽ, trong quãng thời hạn mà Blaugrana theo đuổi ngôi sao sáng người trong gia đình Brazil, Barca trọn vẹn có cơ hội để chiêu mộ các tên tuổi tiềm năng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét