Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Chuyển nhượng 04/09: Cú hích "bom tấn" 150 triệu, M.U đón siêu tiền vệ; Điên rồ 1 tỷ euro; Hướng đi mới vụ Neymar?

Thị trường chuyển nhượng ủy quyền ngày hè ở châu âu đã tạm dừng hoạt động nhưng các ông lớn vẫn chưa tạm dừng các hoạt động sinh hoạt giao thương cầu thủ.

Chợ Hè vừa mới đây, Liverpool đã theo dõi kim chỉ nam sau đó. Theo Daily Mail, Liverpool đang theo dõi sát sao thủ môn của Trabzonspor, Ugurcan Cakir. Nguồn tin từ ấn phẩm này cho biết những tuyển trạch viên của The Kop đã xuất hiện để theo dõi màn biểu diễn của Cakir trong cuộc đối đầu với Fenerbahce vào ngày cuối tuần qua, và họ đang quan tâm với những gì đã được tận mắt chứng kiến.

'Lord' Bendtner du nhập CLB new, lấy luôn số áo lịch sử một thời. Trong thời gian ngày ở đầu cuối của TTCN, Nicklas Bendtner đã có mặt ở CLB quê hương Đan Mạch, Copenhagen, nơi anh từng nạp năng lượng tập khi còn trẻ. Tại đây, anh đã ký HĐ có thời gian một năm cùng đội bóng. Gia nhập Copenhagen, Bendtner đưa ra quyết định khoác lên mình số áo 32.

Với 170 000.000Euro, Barca sẽ 'cướp' Neymar trước mũi PSG vào Hè tới? Chi tiết cụ thể, theo Barca Blaugranes vào ngày hè tới, tiền đạo 27 tuổi sẽ hoàn thiện điều kiện được FIFA gọi bằng thời kỳ bảo vệ (điều kện này chỉ kích hoạt khi một cầu thủ triển khai xong 3 năm hoặc 3 mùa thi đấu cho 1 đội bóng).

Túi tiền bồi thường được xem theo công thức do FIFA cung cấp, họ sẽ Để ý đến Chi phí ủy quyền của cầu thủ, khấu hao chuyển nhượng ủy quyền thêm vào đó các biến số khác. Barca Blaugranes tiết lộ rằng, túi tiền để Neymar rời PSG nằm đâu đó khoảng 170 triệu Euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét