Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Hợp tác nhau, Arsenal và Man Utd thiệt hại 'tiền tấn' vì phi vụ tồi tệ

Có lẽ rằng cả Pháo Thủ lẫn Quỷ Đỏ đều không ngờ đo lường sai trên TTCN năm trước lại tạo thiệt hại lớn đến vậy.

Ngày đông thời gian trước, Manchester United và Arsenal đã hình thành phi vụ phỏng vấn trao đổi cầu thủ đình đám nhất thời gian đấy. Pháo Thủ chấp nhận để trụ cột Alexis Sanchez cập bờ Old Trafford, đổi lấy sự đáp ứng của Henrikh Mkhitaryan. Trong những khi ấy, Quỷ Đỏ cũng biểu lộ kỳ vọng lớn đặt nơi Sanchez, khi gật đầu trao mức lương cao nhất CLB cùng áo số 7 hình tượng cho tân binh Chile.

Không mong muốn sau cùng, cả Mkhitaryan lẫn Sanchez đều gây tuyệt vọng ở CLB bắt đầu. Trong những phiên chợ hè qua, Arsenal cùng United lần lượt thuận tình để 2 ngôi sao 5 cánh từng rất được chờ đợi lên đường sang Ý. Nếu mà Sanchez gia nhập Inter Milan thì Mkhitaryan đầu quân cho AS Roma, đều theo dạng cho mượn.

Theo bật mí từ Daily Mail, kể từ lúc Sanchez đã đặt chân đến nơi đó Old Trafford, chỉ riêng lương căn bản của anh đã ngốn của United 24,9 triệu bảng. Hàng tuần ngôi sao sáng 30 tuổi nhận 300.000 bảng, chính là còn chưa kể bản quyền Tấm hình 100.000 bảng cùng những điều khoản phụ rất có thể đưa lương Sanchez chạm ngưỡng 560.000 bảng/tuần.

Với sự cựu số 7 đến Inter, Quỷ Đỏ cần phải liên tục chi 6,5 triệu bảng cho 10 tháng tới, trong lúc Nerazzurri góp 4,5 triệu bảng. Arsenal tích cực và lành mạnh hơn United, khi Roma trả tất cả lương cho Mkhitaryan và còn trả phí mượn rơi vào khoảng 3-4 triệu bảng. Tuy vậy 19 tháng qua, anh đã và đang tiêu tốn của đội chủ sân Emirates 15,1 triệu bảng lương cơ bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét