Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Mua hụt có tài năng của Chelsea, GĐTT Bayern bằng lòng điều cay đắng

GĐTT của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic đã lên lời nói về thương vụ chiêu mộ Callum Hudson-Odoi.

Không bắt buộc đến ngày hè, Từ Đầu năm, Bayern Munich đã bao gồm hành động mong muốn chiêu mộ Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Khi đó, cầu thủ 19 tuổi đã mong muốn rời Stamford Bridge vì ít được HLV Maurizio Sarri tin dùng.

Tất cả nguồn tin còn nhận định rằng Odoi dành được thỏa thuận với Bayern Munich và đề đạt nguyện vọng được ra lấn sân vào mùa đông. Tuy nhiên, Chelsea đã can thiệp cũng tương tự thuyết phục thắng lợi có tài trưởng thành từ lò huấn luyện và đào tạo câu lạc bộ ở lại. Vì vậy yêu cầu vào thời điểm tháng một, "Hùm xám" đã không thể hoàn tất thương vụ làm ăn này.

Cho đến thời khắc gần hè, Odoi bất ngờ gặp chấn thương nghiêm trọng, phải lên bàn Mổ Ruột, điều này khiến Bayern không còn quá mặn mà với "ngọc thô" sinh vào năm 2.000. Bên cạnh đó, với sự số đôi mươi sắp sửa ký giao kèo mới với Chelsea, năng lực Odoi chuyển đến Allianz Arena gần như là không xảy ra.

"Có ít nhiều Tại Sao Nguyên Nhân chúng tôi theo đuổi thương vụ làm ăn theo cách này. Tuy nhiên tôi nên tự phê bình phiên bản thân khi đáng lẽ ra hoàn toàn có thể giải quyết điều đó theo 1 cách tốt hơn."

Không mua được Odoi và tính thêm cả Sane, Bayern đành đề xuất tìm tới chiến thuật chữa cháy Ivan Perisic để hoàn thành xong nghĩa vụ mua cầu thủ chạy cánh thay thế sửa chữa bộ đôi Robbery.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét