Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Chính THỨC: Leipzig khiến Dortmund "ngậm trái đắng", đón chân sút chất lượng từ Serie A

Vào thời gian cuối TTCN, Bundesliga đã có thêm một tân binh từ Serie A.

Dưới thời tân HLV Julian Nagelsmann, đội chủ sân Red Bull Arena đang thi đấu ấn tượng khi toàn thắng 3 vòng đấu đầu tiên. Hiện giờ, không hẳn Bayern Munich hay Borussia Dortmund, Leipzig new là đội bóng cầm đầu trên bảng xếp hạng. Họ đang cho biết thêm bản thân đủ nguy khốn để tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh sòng phẳng với 2 lá cờ đầu tại nước Đức trong cuộc đua giành chiếc đĩa Bội Bạc Bundesliga.

Và để Leipzig làm được điều đó, bài toán chiêu mộ tân binh củng cố sức mạnh đội hình là điều hoàn toàn rất cần thiết. Mùa hè năm nay, Nagelsmann đã sở hữu 6 phiên bản HĐ bắt đầu & trước thời khắc phiên chợ hè đóng cửa, cựu HLV Hoffenheim đã bao gồm chữ ký thứ 7.

Chi tiết, Leipzig đã mượn chiến thắng Patrik Schick, cái brand name từng được Dortmund quan tâm, của AS Roma. Đại diện nước Đức sẽ trả cho đội bóng áo bã trầu số chi phí 3.5 triệu Euro kèm thêm 500.000 euro phụ thuộc thành tích thi đấu của chân sút tổ ấm Công họa Séc. Ngoài ra, nếu Leipzig tham gia Champions League 2020/2021, họ sẽ có điều khoản mua đứt Schick với mức phí 29 000.000Euro.

"Tôi vui vì biến thành một trong những phần của bầy tuyệt vời này, một nhóm bóng trẻ & hào hứng với bước đi mới của mình. Tất nhiên, tôi đến đây để giúp đội bóng & chinh phục kim chỉ nam cùng nhau "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét