Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

NÓNG: quản trị PSG bật mí Nguyên Nhân Barca thất bại trong thương vụ Neymar

Kẻ đầu tàu Paris Saint-Germain cho rằng đã không tồn tại CLB nào đáp ứng được nhu cầu này.

Thị phần chuyển nhượng mùa hè 2019 đã tạm dừng hoạt động. Dẫu thế, câu chuyện ủy quyền Neymar vẫn chính là đề tài thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước ngoài. Ngôi sao sáng thành viên Brazil giãi bày mong muốn rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải thi đấu không thành công. Bến đỗ trong mơ mà tiền đạo sinh năm 1992 hướng về là quay lại Tây Ban Nha, nơi bao gồm Barcelona hay thậm chí Real Madrid "vẫy gọi".

Mặc dù vậy, trải qua rất nhiều cuộc hiệp thương và trao đổi liên đới, PSG vẫn phủ nhận các lời mời chào tới từ phía Barcelona, đội bóng được đồn đoán là rất tàn khốc trong những việc đưa Neymar về Camp Nou. Giới truyền thông thực sự khó hiểu, Tại Sao Blaugrana lại thất bại ở thương vụ này, khi mà mọi thứ tưởng như đã rất suôn sẻ.

Vừa mới qua, tờ Le Parisien đã trích dẫn phát ngôn của quản trị PSG, ông Nasser Al-Khelaifi về thương vụ làm ăn chuyển nhượng Neymar. Người đứng đầu "gã nhà giàu" nước Pháp cho rằng các CLB lớn mong muốn chiếm dụng ngôi sao 5 cánh người nhà Brazil dường như không làm được 1 điều:

Cũng theo nguồn tin trên tiết lộ, Barcelona từng đề nghị đưa Philippe Coutinho vào như một phần thoả thuận, nhưng phía PSG quán triệt rằng đó là lời kiến nghị tương xứng và tiệm cận với tầm phí 300 triệu Euro mà người ta mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét