Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Được PSG giải thoát, Icardi ngay lập tức “chọc giận” Inter Milan

Sau khoản thời gian cập cảng PSG, Mauro Icardi đã nói 1 điều chứng minh và khẳng định sẽ khiến nhiều Interista cảm nhận thấy tức giận.

Suốt trong quãng mùa hè mới đây, mẩu truyện mai sau của Mauro Icardi đã thu hút sự chú ý không nhỏ. Tiền đạo mình Argentina đã ghi 111 bàn thắng sau 18+ round đấu cho Inter Milan. Tuy nhiên, những rắc rối trong quá trình duy trì HĐ, thêm vào đó vấn đề gia đình đại diện thay mặt Wanda Nara tiếp tục chỉ trích ban chỉ huy Nerazzurri đã đẩy chân sút 26 tuổi rời xa Giuseppe Meazza.

HLV Antonio Conte cũng công khai minh bạch dự định loại Icardi ra khỏi kế hoạch của bản thân mình và trao chiếc áo số 9 vốn thuộc về tiền đạo các bạn Argentina cho tân binh Romelu Lukaku.

Đồng loạt đội bóng trong và ko kể Italia như Juventus, AS Roma, Napoli, Monaco… từng bao gồm ý định đưa Mauro Icardi ra khỏi Giuseppe Meazza. Dẫu thế, mọi quá trình đàm phán đều bế tắc và cho đến các ngày sau cuối của thị phần chuyển nhượng, tiền đạoo các bạn Argentina đã kiện Inter Milan, cùng theo đó đòi bồi thường 1,5 triệu Euro.

“Tôi mong mỏi cảm ơn PSG vì sự tin tưởng họ đã giành cho tôi. Tôi sẽ góp sức tất cả để giúp đội bóng mới của mình đi xa nhất rất có thể ở mọi đấu trường. PSG đã biến thành một đội bóng lớn và đã hấp dẫn nhiều ngôi sao 5 cánh bóng đá những năm cách đây không lâu. Hoài bão của PSG rất to lớn & tôi tin rằng Parisiens tất cả đủ mọi ĐK để tiến xa không chỉ có vậy. Thật tự hào khi là cầu thủ của PSG!”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét