Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Bruno Fernandes xác nhận chấp nhận đến Anh, không phải Man Utd

Tiền vệ Bruno Fernandes công bố rằng anh đã chấp nhận 1 thỏa thuận hợp tác với cùng 1 đội bóng Anh vào mùa hạ này - nhưng 1 hành động đã bị Sporting Lisbon ngăn cản.

Ngôi sao 5 cánh chúng ta Bồ Đào Nha giãi tỏ có nhu cầu được chơi bóng ở Anh vào đầu mùa hè và cũng thu hút sự quan tâm từ Manchester United. Trong những khi đấy, Tottenham đã mở những cuộc hiệp thương với Sporting về 1 thỏa thuận cho Fernandes cuối kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa hè này.

Nhưng ở đầu cuối, Giovani Lo Celso mới là người ký HĐ với đại diện hướng phía bắc London theo phương thức cho mượn từ Real Betis. Điều ấy dẫn đến việc Fernandes không còn rời quê hương, trong toàn cảnh Man Utd cũng rất được cho là không thể cung ứng luận điểm tiền bạc.

"Như Anh chị em đã biết, Tottenham đã đặt ra không ít đề nghị cho tôi. Mọi thứ đều phù hợp với tôi", cầu thủ 24 tuổi nói với GQ Bồ Đào Nha. "Tôi chưa lúc nào đưa ra bất kỳ nhu yếu lớn nào... Huấn luyện và đào tạo viên luôn thỏa thuận với luận điểm kinh tế tài chính. Đó là phương châm của tôi lúc chơi ở Anh, Sporting biết điều đó, mọi người đều biết điều ấy, & có các điều kiện để mọi thứ được thực hiện. Nhưng Sporting hiểu rõ rằng mức giá thành chuyển nhượng ủy quyền là còn thiếu với họ và tôi yêu cầu tôn trọng quyết định".

Cách đó chừng 3 tuần, Daily Mail tuyên bố rằng các tuyển trạch viên United cảm nhận thấy đẳng cấp của Fernandes không phù hợp với lối chơi của đào tạo viên Ole Gunnar Solskjaer vì ông muốn có những cầu thủ tin cậy trong kiểm soát điều hành bóng...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét