Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Sao khủng Napoli hy vọng tái hợp HLV Sarri ở Chelsea



Dries Mertens mong khoác áo Chelsea, cầu thủ 31 tuổi chuẩn bị tái phù hợp với ông thầy người thân Italia sở sân Stamford Bridge.

Chelsea muốn mua tiền đạo


Mùa giải này, bộ đôi Morata & Giroud của Chelsea chơi rất tuyệt vọng. Hai cầu thủ này mới ghi được 11 bàn thắng trên mọi mặt trận, vấn đề hai chân sút nòng cốt chơi dưới sức khiến đội bóng thành London lệ thuộc rất nhiều vào Eden Hazard.



Dries Mertens được Chelsea quan tâm


HLV Sarri không chấp nhận với hàng công Hiện tại, ông hy vọng đem đến 1 chân sút chất lượng trong tháng một năm 2019. Chelsea chăm lo Edinson Cavani của PSG, không chỉ có thế đội chủ sân Stamford Bridge cũng nhắm Dries Mertens của Napoli nâng cấp đội hình.

Mùa giải này, Mertens đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli, anh có 10 bàn sau 12 lần ra sân ở Serie A. Đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ người nhà Bỉ hy vọng rời San Paolo để tìm kiếm một thử thách mới trong công danh sự nghiệp, Napoli chấp nhận chào bán ngôi sao 5 cánh của chính bản thân mình với cái giá 40 triệu bảng.

Dries Mertens ao ước khoác áo Chelsea, cầu thủ 31 tuổi chuẩn bị tái hợp với ông thầy thành viên gia đình Italia sở sân Stamford Bridge.

Dries Mertens mong mỏi tái hợp HLV Sarri ở Chelsea


“Hiện tại, tôi hạnh phúc ở Napoli, nhưng người trong gia đình sẽ không còn bao giờ biết trước được tương lai. Tôi đã từng làm việc với HLV Sarri, ông đấy là một trong những thành viên gia đình mà tôi nhận định tốt nhất. Ông đó có đam mê rất cao với bóng đá, ông ấy luôn cố gắng nỗ lực làm tốt công việc của mình”.

“Tôi đã giao lưu và học hỏi rất nhiều từ HLV Sarri. Ông ấy gồm đậm cá tính rất cao, đôi lúc ông đấy điên rồ nhưng mê hoặc. Đương nhiên, nếu tất cả thời cơ thường xuyên thao tác với ông ấy tôi sẽ không còn không đồng ý. Với tôi, được gia công vấn đề với Sarri luôn là ưu tiên hàng đầu”.


Với các gì Mertens đã tâm sự, cầu thủ này rất hy vọng làm việc với HLV Sarri ở Chelsea. Chỉ việc đội bóng thành London đồng ý chi đủ 40 triệu bảng như phía Napoli nhu yếu, năng lực chuyên môn họ đã có được điều nhà bạn yêu cầu là không hề nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét