Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Cúp FA, nơi Lukaku tìm lại nụ cười

Chắc rằng nếu muốn hỗ trợ cho Romelu Lukaku tìm lại sự thoải mái tự tin, hãy để anh thi đấu ở cúp FA.

Trong mùa giải trong năm này, Romelu Lukaku đã phải đối diện với rất nhiều gian nan sau khoản thời gian xẩy ra các xích míc với HLV Jose Mourinho. Thậm chí là có các thời điểm tiền đạo gia đình Bỉ còn buông thả phiên bản thân để rồi dẫn đến sự việc cân nặng tăng đều thiếu kiểm soát điều hành.

Cúp FA cũng là 1 giải đấu rất phù hợp với Lukaku


Mặc dù thế sau toàn bộ, Mourinho đã ra đi, Solskjaer đến, & Lukaku cũng đã dần được tạo động lực để quay về. Tuy chưa bộc lộ được quá nhiều điều, nhưng Việc ghi bàn như trong round đấu trước Reading ở vòng 3 FA Cup mới đây thật sự là 1 liều thuốc mà tiền đạo mọi người Bỉ đang rất đề nghị.

Theo số liệu được thống kê, cúp FA cũng là 1 giải đấu rất phù hợp với Lukaku. Cụ thể cựu tiền đạo của Everton đã ghi tới 13 bàn trong 14 lần ra sân gần nhất ở giải đấu này, trong những số ấy anh đã và đang ghi 6 bàn trong 7 round thi đấu dưới màu áo Quỷ Đỏ.

Pha lập công vừa qua cũng là bàn thắng thứ 9 của cá nhân Romelu Lukaku ở mùa giải trong năm này. Anh đã cân đối thành tích với Paul Pogba và Anthony Martial để vươn lên list những tay săn bàn hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét