Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Có mặt một CLB “xin chết” vì Mesut Ozil

Istanbul Basaksehir ý muốn bao gồm Mesut Ozil. CLB thổ nhĩ kỳ gửi đi thông điệp sẽ khiến bất kỳ điều gì có thể để đưa tiền vệ tài hoa này hồi hương.

Mesut Ozil thất sủng tại Arsenal


Dưới thời HLV Arsene Wenger, Mesut Ozil là mắt xích không thể sửa chữa của Arsenal. Ông thầy mình Pháp nhận định và đánh giá rất cao có tài năng của tiền vệ sinh năm 1988 & bao gồm tác động ảnh hưởng lớn tới việc chỉ huy CLB giữ chân anh bởi một HĐ kỷ lục: 350 nghìn bảng/ tuần đầu xuân năm mới 2018.


Chỉ bao gồm điều nửa năm sau, Wenger nói lời chia ly Ozil. 1 cuộc sống đời thường bắt đầu khắc khổ hơn giành riêng cho Ozil đằng sau sự hiện diện của người trong gia đình tiếp sau Unai Emery. Đây là kẻ thuyền trưởng đòi hỏi rất to lớn ở những học trò & Ozil không hề mặc định được đá chính như lúc trước.

Khi được đặt câu hỏi, Emery từ chối bật mí về tương lai Ozil. Nhưng theo báo mạng Anh, với sự không đáp ứng được nhu yếu của HLV trưởng, cầu thủ gia đình Đức sẽ ảnh hưởng dùng để làm “mồi câu” Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain sau này.

Istanbul Basaksehir biểu hiện quyết tâm


Trong thời gian gần đây, xuất hiện thông báo Inter Milan & Real Madrid báo cho biết mong mỏi chiếm hữu Mesut Ozil. Quý phái của các CLB đó được cho là hợp với tiền vệ 30 tuổi hơn khi tập luyện tại nước anh.

Tiên tiến nhất, Istanbul Basaksehir mong mỏi tất cả Mesut Ozil. Dù mang quốc tịch Đức tuy nhiên vốn dĩ Ozil là kẻ gốc gác nước Thổ. & chủ tịch của Basaksehir – CLB tại Thành Phố Hà Nội Istanbul là Goksel Gumusdag mới lên tiếng biểu thị quyết tâm đưa anh hồi hương.

“Mesut Ozil là một trong những cầu thủ hiếm có”, tờ Bild trích lời Gumusdag. “Tôi hy vọng một ngày gì đấy con phố của cậu đó sẽ mang tên Basaksehir. Nếu Ozil ước ao tới CLB, chúng tôi sẽ khiến mọi phương pháp để đã có được cậu đó.”

Hiện tại, Istanbul Basaksehir đang có 2 cựu cầu thủ Arsenal là Gael Clichy và Emmanuel Adebayor trong đội hình. Những năm qua, CLB đã có các bước cải tiến và phát triển mạnh bạo khi liên tiếp nằm trong nhóm đầu của giải VĐQG đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Quản trị của họ, Gumusdag gồm mối quan hệ với tổng thống đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan – 1 thiết yếu trị gia gây nhiều tranh cãi. Còn nhớ trước thềm World Cup 2018, Ozil đã chụp ảnh cùng Erdogan & nhận về các chỉ trích nặng nề trong dân cư mạng Đức.

Kéo theo chính là những hệ lụy xấu đi với Ozil. Anh thi đấu không tốt ở World Cup 2018, cùng Đức dừng chân ngay vòng bảng & chưa lâu sau đưa ra tuyên bố giã từ ĐTQG bởi cảm nhận thấy bị phân biệt chủng tộc và bất kính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét