Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Xứ sở nụ cười Thái Lan bao gồm nguy hại mất cầu thủ cực kỳ quan trọng tại Asian Cup 2019

ĐT Đất nước xinh đẹp Thái Lan đang đứng trước nguy hại mất thủ thành số 1 Bây Giờ là Kawin Thamsatchanan tại VCK Asian Cup 2019.

DT bầu Lan Thủ môn Kawin Thamsatchanan có nguy hại lỡ hẹn với Asian Cup 2019



Theo giới truyền thông media xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan, HLV Milovan Rajevac đang đứng trước nguy cơ tiềm ẩn không có được sự phục vụ của thủ môn Kawin Thamsatchanan do cầu thủ đó vẫn chưa bình phục chấn thương.

Trước đây Kawin bám chấn thương ở ngón tay và cũng đã phải nghỉ tranh tài suốt trong quãng 2 tháng mới đây.Cũng chính vì chưa có thể trạng cực tốt nên Thamsatchanan vẫn ngồi xung quanh trong 2 buổi tập cách đây không lâu của đội tuyển Thái Lan.

Thậm chí là, thủ thành được xem là sự chọn lựa số 1 trong những khung gỗ “Bầy voi chiến” còn đang yêu cầu tiến hành thêm 1 số bài xích kiểm tra để minh chứng và khẳng định năng lực có thể bắt chủ yếu ở VCK Asian Cup 2019.

Kawin Thamsatchanan được xem là thủ môn hàng đầu của bóng đá Xứ sở nụ cười Thái Lan ở thời điểm hiện nay. Thủ thành sinh vào năm 1990 đã cùng 'Voi chiến' vô địch hai kỳ AFF Cup năm trước & 2016.

Nếu Thamsatchanan không hề bình phục hoàn toàn chấn thương ở ngón tay, đây sẽ là 1 vô dụng lớn cho ĐT xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan ở Asian Cup khi mà hai thủ môn Chatchai Budprom và Siwarak Tedsungnoen đều đã thi đấu không đảm bảo ở AFF Suzuki Cup 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét