Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

ĐT Iraq vắng nhiều sao lớn tại Asian Cup 2019

ĐT Iraq vừa chào làng list 27 tuyển thủ sơ bộ để sẵn sàng tham dự vòng chung kết Asian Cup Vào thời điểm đầu năm sau. Đáng kể, nhiều tên tuổi lớn không có mặt.

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ĐT Iraq mới đây đã công bố list tập trung 27 cầu thủ. Mặc dù vậy, trong list chào làng tuyển Iraq vắng không hề ít ngôi sao 5 cánh, trong đó tiền đạo Justin Meram đang chơi ở giải MLS, Mỹ cho CLB Columbus Crew vì bị chấn thương nặng.

Tiền đạo Justin Meram lỡ hẹn với Asian Cup 2019 vì chấn thương.


Chưa hết, Iraq còn đề xuất nhận Cú Sốc khi hai cầu thủ Fahad Talib và Amjad Radhi thuộc biên chế CLB Al-Quwa Al-Jawiya từng vô địch AFC Cup 3 năm liên tục 2016, 2017 & 2018 đã bị LĐBĐ Châu Á (AFC) đình chỉ tranh tài vì nghi hoặc sử dụng doping.


Không chỉ có vậy, hậu vệ Mustafa Nadhim hiện tại đang chơi cho CLB Al-Shorta ở Iraq cũng không kịp góp mặt vì Nguyên Nhân chấn thương, không kịp bình phục.

Với những thiếu hụt như Bây Giờ, HLV Srecko Katanec gặp gian truân trong các việc lựa chọn đội hình đống ý nhất dù họ vẫn còn đó các cầu thủ đồng tình nhất như cầu thủ Ali Adnan hiện tại đang chơi ở giải Serie A (Ý) cho CLB Atalanta; hay Frans Dhia Putros từ CLB Hobro IK (Đan Mạch), Osama Rashid từ CLB Santa Clara (Bồ Đào Nha).

ĐT Iraq sẽ sở hữu được hai round bàn giao hữu với Trung Quốc, Palestine trước khi đá trận mở đầu Asian Cup 2019 gặp nước ta ngày 8/1. Sau đó họ sẽ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh Yemen (12/1) và Iran (16/1).

List sơ bộ tuyển Iraq dự Asian Cup 2019:


- Thủ môn: Jalal Hassan, Mohammed Gassid, Mohammed Hameed

- Hậu vệ: Waleed Salem, Sameh Saeed, Alaa Mhawi, Ahmed Ibrahim, Ali Faez, Rebin Sulaka, Ahmed Abdul-Ridha, Saad Natiq, Ali Adnan, Frans Dhia Putros

- Tiền vệ: Humam Tariq, Ahmed Yasin, Safaa Hadi, Bashar Rasan, Osama Rashid, Amjad Attwan, Mahdi Kamel, Hussein Ali, Ali Husni

- Tiền đạo: Mohanad Ali, Mohanad Abdul-Raheem, Ayman Hussein, Mohammed Dawood, Alaa Abbas

0 nhận xét:

Đăng nhận xét